RSS

การAdd ให้ Bing รู้จักเว็บเรา

13 Jul

การAdd ให้ Bing รู้จักเว็บเรา

Bing คือเสิร์ชเอนจินชนิดหนึ่งที่ ที่ช่วยในการสืบค้นหาข้อมูลโดยเฉพาะข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต โดยครอบคลุมทั้งข้อความ รูปภาพภาพเคลื่อนไหว เพลง เป็นต้น

การAdd ให้ Bing รู้จักเว็บเรา

การAddให้bingรู้จักเว็บของเราคือการทำให้เว็บของเราเมื่อมีคนหาสามารถเจอไม่ใช้แค่ใน Google เพียงอย่างเดียว

วิธีการ

1.เข้าไปที่ urlนี้ https://ssl.bing.com/webmaster/toolbox/SubmitSitePage?FORM=WSUT

2.เลื่อนลงมาด้านล้างจะเจอกับที่ใส่ url ให้ใส่urlแล้วและใส่รหัสตามรูปด้านล้างนี้

การAdd ให้ Bing รู้จักเว็บเรา

 3.เมื่อใส่เสร็จแล้วจะได้ตามรูป

การAdd ให้ Bing รู้จักเว็บเรา

4.อาจจะต้องใช้เวลาในการที่Bingจะมาเก็บ

เพียวเท่านี้ก็สามารถทำให้เว็บของเราหาได้ไม่ใช้เฉพาะเพียงGoogleแล้วครับ

Electronic Business Systems

 

Tags: ,

Leave a comment